17 Tháng Chín, 2024

Trường TH-THCS-THPT Quảng Đông – Điện Bàn – Quảng Nam

Trường TH-THCS và THPT Quảng Đông – phường Điện Thắng Bắc – thị xã Điện Bàn – tỉnh Quảng Nam

“XUÂN YÊU THƯƠNG 2024” – CHƯƠNG TRÌNH GẮN KẾT TRIỆU TRÁI TIM

Hòa chung không khí phấn khởi hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), Chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đoàn trường xin gửi đến quý quý thầy cô và các em học sinh lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc.

Đoàn trường Quảng Đông vô cùng vinh dự và tự hào khi tổ chức thành công chương trình “Xuân Yêu Thương 2024”. Chương trình chính thức khép lại, nhiều phần quà ý nghĩa được trao đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, vươn lên trong học tập, nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường và đoàn trường. Chúng ta hãy cùng nhau đón chào một cái tết vui tươi, ấm no và hạnh phúc.

Chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Cảm ơn sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình, sự quan tâm và sẻ chia đến từ các em học sinh Quảng Đông thân yêu, của các bậc phụ huynh và các mạnh thường quân.

Chúng tôi hy vọng rằng chương trình “Xuân Yêu Thương 2024” sẽ mang lại nhiều niềm vui, tình yêu thương, sự ấm áp cho các em học sinh, cũng là cơ hội để chúng ta cảm nhận sự hạnh phúc khi cùng nhau chung tay, góp sức lan tỏa những điều tốt đẹp đến những người xung quanh đồng thời góp phần tạo nên một môi trường học tập tích cực và đầy đủ yêu thương. Cuối cùng, Đoàn trường xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý phụ huynh, quý thầy cô và toàn thể học sinh đã cùng nhau thực hiện chương trình ý nghĩa này.

=> Tìm hiểu thêm về Trường TH-THCS-THPT Quảng Đông

Đăng ký
nhận thông tin tư vấn

Thông tin tuyển sinh – học phí – ưu đãi học bổng